Siam Signage Company Leading of Digital Signage

การเลือก ป้ายโฆษณาจอ LED ที่คุ้มค่า มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา โดยรวมถึงคุณลักษณะของป้าย ระบบการทำงาน คุณภาพ และราคา ดังนี้ :

  1. คุณลักษณะของจอแอลอีดี (LED Specification) : รูปแบบและคุณลักษณะของจอ LED มีความสำคัญ เช่น ขนาดจอภาพ (Size) ความละเอียด (Resolution)  รูปร่างแบบแนวตั้งหรือแนวนอน (Portrait / Landscape)   ความสว่าง (Brightness) ความสามารถในการทนทานต่อสภาพอากาศ (IP rating) และการแสดงผลแบบมุมกว้าง (Viewing Angle)
  2. คุณภาพและความคุ้มค่า : LED มีหลายเกรดในท้องตลาด ซึ่งลูกค้าอาจดูได้ยากว่าแบรนด์ไหนดี เรามีวิธีง่ายๆ ในการเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพ เลือกแบรนด์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล เช่น Samsung หรือ LG เป็นต้น นอกจากนี้ระยะเวลาการใช้งานและการรับประกันจากผู้ผลิตเป็นอีกปัจจัยที่ต้องพิจารณา รวมถึงผลงานการติดตั้งและประสบการณ์ของผู้ขาย ก็จะช่วยให้เรามั่นใจได้อีกทางหนึ่ง
  3. ระบบการบริหารจัดการเนื้อหา (Content Management System : CMS ) : ควรพิจารณาความสามารถในการอัพเดตและจัดการเนื้อหา (Content) บนจอ LED อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ระบบจัดการเนื้อหาที่ใช้งานง่ายและมีความสมบูรณ์สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ซึ่งระบบนี้บางประเภทจะมีค่าเช่าใช้รายเดือนรายปี แต่บางประเภทจะเป็นแบบซื้อขาด ไม่มีค่าใช้จ่ายจุกจิกกวนใจ เราจึงควรพิจารณาองค์ประกอบนี้ด้วย เพื่อลดต้นทุนในระยะยาว
  4. ความทนทานต่อสภาพอากาศ (Durable) : หากจอ LED จะติดตั้งในสถานที่ภายนอก ควรเลือกป้ายที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศ เช่น ทนน้ำ ทนแดด ทนฝน และทนความร้อนหรือหนาวได้ตามสภาวะที่อาจเกิดขึ้น
  5. ราคา (Price) : ราคาของจอ LED มีความหลากหลายและอาจแตกต่างกันอย่างมาก ควรตรวจสอบราคาและเปรียบเทียบกับคุณลักษณะและความคุ้มค่าที่คุณได้รับ
  6. การประหยัดพลังงาน (Energy Saving) : การประหยัดพลังงานมีความสำคัญในการลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ควรเลือกจอ LED ที่มีคุณลักษณะการจ่ายพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  7. การบริการหลังการขาย (After Sales Service) : เลือกผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงดีและมีการบริการหลังการขายที่มีมาตรฐาน

การเลือก ป้ายโฆษณาจอ LED ที่คุ้มค่าเกิดขึ้นได้ที่มีการพิจารณาคุณลักษณะทั้งทางเทคนิคและการใช้งานของคุณ การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ใช้งานที่มีประสบการณ์ในการเลือกจอ LED อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นด้วย

สอบถามข้อมูล ป้ายโฆษณา จอ led และความเหมาะสมในการใช้งาน  ได้ที่ บริษัท ออล แอดวานซ์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด มือถือ : 095-428-9329

Close
Close

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยินยอมทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อประสิทธิภาพ

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/วัดผลการทำงานของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาเข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

บันทึก
Close
Lost your password?
Close
Shopping cart